Chào Xuân 2021 Kia Việt Nam Tặng Lì Xì Lên Đến 20 Triệu Đồng Khi Mua Xe Tháng 1

15/01/2021

Bên cạnh chính sách vay ưu đãi với lãi suất 6.3% tốt nhất thị trường, khách hàng mua xe Kia trong tháng 1 còn có cơ hội nhận được ưu đãi giá lên đến 20 triệu đồng cùng quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc camera hành trình cao cấp chính hãng. Chương trình áp dụng cho tùy từng dòng xe và phiên bản.

 

 

Năm 2020 đánh dấu sự bùng nổ của KIA trên toàn cầu và tại thị trường Việt Nam với các mẫu xe thế hệ mới góp phần đem về doanh số hơn 39.180 xe, tăng 9.077 xe so với năm 2019 cho Kia Việt Nam. Những con số trên đã chứng minh được sức hút cũng như sự tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu giúp giữ vững vị thế top 3 thương hiệu ô tô bán chạy nhất năm 2020 với nhiều mẫu xe liên tiếp vào top 10 xe bán chạy các tháng cuối năm, trở thành những mẫu xe dẫn đầu phân khúc.

 

Tiếp nối thành công đó, mở đầu năm 2021, Kia Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 1 như “ưu đãi đặc biệt vay mua xe Kia” với gói vay lên đến 80% giá trị xe với lãi xuất tốt nhất hiện nay cùng thời hạn vay tối đa 7 năm, ưu đãi giá 20 triệu đồng, ưu đãi quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, gói bảo hành mở rộng và quà tặng camera hành trình. Trong đó ưu đãi tập trung chủ yếu cho các mẫu xe 7 chỗ tạo điều kiện cho các khách hàng sở hữu mẫu xe Kia yêu thích, cùng gia đình thân yêu du Xuân, đón Tết Nguyên Đán sắp đến. Cụ thể:

 

Cơ hội sở hữu Kia Morning trả trước chỉ từ 60 triệu đồng, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cho phiên bản cao cấp New Morning

 

Với mẫu xe Kia Morning – Xe đô thị tốt nhất năm 2020, chỉ cần trả trước 60 triệu đồng, tương đương 20% giá trị xe, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay mẫu xe Kia Morning trẻ trung với đa dạng phiên bản, màu sắc tùy chọn cùng mức giá hợp lý nhất phân khúc chỉ từ 299 triệu.

 

Riêng 2 phiên bản cao cấp hoàn toàn mới New Morning GT-Line & X-Line, khách hàng kí hợp đồng mua xe trong tháng 1 sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất.

 

 

Sở hữu Sedan Kia trả trước chỉ từ 74 triệu đồng

 

Không riêng hatchback, các mẫu sedan của Kia như Kia Soluto, Kia Optima cũng được hưởng chính sách vay mua xe hấp dẫn. Chỉ cần trả trước 74 triệu đồng, khách hàng gia đình trẻ đã có ngay cơ hội sở hữu mẫu xe B-Sedan Kia Soluto hiện đại, tiện nghi. Mẫu xe hiện đang có mức giá tốt nhất phân khúc chỉ từ 369 triệu đồng.

 

Là mẫu C-sedan duy nhất vào trong top 10 xe bán chạy nhất năm 2020, Kia Cerato đang có mức giá bán tốt nhất phân khúc C chỉ từ 544 triệu đồng, mức giá thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B. Đây là cơ hội hiếm có cho những khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato sang trọng và tiện nghi. Tương tự, mẫu xe Kia Optima cũng được tặng kèm quà tặng phụ kiện chính hãng với ưu đãi trả trước chỉ từ 152 triệu đồng.

 

Sở hữu xe SUV Kia trả trước chỉ từ 120 triệu đồng với quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và gói bảo hành mở rộng

 

Với Kia Seltos, mẫu xe đang được yêu thích nhất phân khúc B-SUV có giá bán từ 599 – 719 triệu đồng, chỉ cần trả trước 120 triệu đồng, khách hàng đã có ngay cơ hội sở hữu mẫu xe. 

 

Riêng Kia Sorento hiện hữu được Đại lý xuất hóa đơn từ 14/12/2020, Kia Việt Nam tặng gói bảo hành mở rộng 2 năm/50.000km. Quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất chỉ áp dụng cho 2 phiên bản 2.2 DAT Premium & 2.4 GAT Premium.

 

Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe Kia Sorento (All New) sẽ nhận được Gói bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km và 1 năm bảo hiểm vật chất. Gói bảo hiểm vật chất chỉ áp dụng cho 2 phiên bản động cơ Diesel 2.2 Premium & 2.2 Luxury. Đặc biệt đây là các phiên bản đang có sẵn xe với nhiều màu sắc lựa chọn, giao xe ngay trong tháng 1.

 

 

Sở hữu xe gia đình 7 chỗ chỉ từ 112 triệu đồng

 

Mẫu xe 7 chỗ Kia Rondo ngoài quà tặng ưu đãi thiết thực 1 năm bảo hiểm vật chất còn được ưu đãi vay 80% giá trị xe. Trả trước chỉ từ 112 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu ngay mẫu xe 7 chỗ đa dụng, tiện nghi cho cả gia đình.

 

Riêng Kia Sedona – Mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2020 do tạp chí Parents, Mỹ bình chọn, chỉ cần trả trước 204 triệu đồng, khách hàng đã có thể rước xe về nhà đi kèm với ưu đãi giá 20 triệu đồng và quà tặng Camera hành trình cao cấp, chính hãng (áp dụng tùy từng phiên bản). Sở hữu Kia Sedona chưa bao giờ dễ dàng đến thế cho các khách hàng yêu thích mẫu xe đang dẫn đầu phân khúc 7 chỗ cỡ lớn tại Việt Nam.

 

 

Với dãy sản phẩm đa dạng có mức giá bán tốt nhất các phân khúc, cùng chương trình vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường, Kia Việt Nam luôn mong muốn mang đến cơ hội sở hữu xe Kia phù hợp với khả năng tài chính cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng nâng cao dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện đi kèm hoạt động tư vấn dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sở hữu các dòng xe Kia. 

 

Liên hệ Hotline Showroom Kia gần nhất: 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.