𝐐𝐔𝐘 𝐓𝐑Ì𝐍𝐇 𝐃Ị𝐂𝐇 𝐕Ụ ĐẢ𝐌 𝐁Ả𝐎 𝐀𝐍 𝐓𝐎À𝐍 𝐓Ạ𝐈 𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆 𝐓Â𝐌 𝐃Ị𝐂𝐇 𝐕Ụ 𝐊𝐈𝐀

18/11/2021

𝐐𝐔𝐘 𝐓𝐑Ì𝐍𝐇 𝐃Ị𝐂𝐇 𝐕Ụ ĐẢ𝐌 𝐁Ả𝐎 𝐀𝐍 𝐓𝐎À𝐍 𝐓Ạ𝐈 𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆 𝐓Â𝐌 𝐃Ị𝐂𝐇 𝐕Ụ 𝐊𝐈𝐀

Với mong muốn vừa là nơi có dịch vụ chất lượng vừa là điểm đến an toàn cho quý khách, người thân và đội ngũ nhân viên, Trung tâm dịch vụ Kia nâng cao mức độ an toàn trong các quy trình tiếp nhận dịch vụ và bàn giao xe:

🔹 Nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn: khử khuẩn các vị trí tiếp xúc trên xe khi nhận và bàn giao xe, luôn phủ bảo vệ khi thực hiện dịch vụ.

🔹 Đội ngũ nhân viên luôn tuân thủ khuyến cáo 5K + vaccine, tạo ‘lá chắn an toàn” bảo vệ bản thân, gia đình, khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng.

🔹 Cung cấp miễn phí khẩu trang y tế và dung dịch rửa tay sát khuẩn khi khách hàng đến trung tâm dịch vụ.

🔹 Hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Luôn giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 1m khi tiếp nhận và bàn giao xe.

🔹 Chúng tôi khuyến khích khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản,quẹt thẻ POS.

Kia chung tay cùng cộng đồng vững bước trên hành trình đón bình thường mới.

☎ Hãy liên hệ đến KIA THANH HÓA nếu xe bạn có bất kỳ bất thường xảy ra.

♥️ Kia Thanh Hóa hân hạnh phục vụ!

-----------------------------------

⭐ĐẠI LÝ KIA THANH HÓA ⭐

▪️ Khu phố 2, Phường Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa

▪️ Website: www.kiathanhhoa.vn

▪️ Hotline dịch vụ: 0946.585.355

▪️ Hotline Kinh doanh: 0945.241.215