KIA CARNIVAL & SORENTO: KHAI MỞ XU HƯỚNG SUV ĐÔ THỊ CAO CẤP

23/10/2021

Chỉ sau 10 ngày ra mắt, Kia Carnival nhanh chóng xác lập kỷ lục với hơn 2000 đơn đặt hàng mua xe. Mẫu SUV đô thị thế hệ mới của KIA thu hút khách hàng bởi tính đa dụng, tiện nghi, sang trọng và ứng dụng nhiều công nghệ thông minh mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp mới cho người tiêu dùng Việt. Cùng với Sorento, Kia Carnival mang đến làn gió mới cho phân khúc SUV đô thị cỡ lớn.

 

SORENTO-CARNIVAL-2 (1)

 

Sau khi ra mắt vào ngày 9/10, Kia Carnival đã nhận đặt xe và nhanh chóng xác lập kỷ lục với hơn 2000 đơn đặt hàng. Một con số vô cùng ấn tượng trong phân khúc SUV đô thị cao cấp cỡ lớn, giúp Kia Carnival trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của KIA sau khi ra mắt.

 

Gia nhập sân chơi SUV cỡ lớn, Kia Carnival sở hữu nhiều ưu thế so với các sản phẩm khác. Mẫu xe thu hút đông đảo sự quan tâm của báo giới, các chuyên gia đánh giá xe và nhiều khách hàng bởi sự đa dụng, tiện nghi, sang trọng và ứng dụng nhiều công nghệ thông minh bậc nhất phân khúc với mức giá hấp dẫn.

 

carni

 

Kia Carnival được giới thiệu ra thị trường Việt với 7 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản Royal đặc biệt. Tầm giá của Carnival phủ rộng từ 1,199 tỷ đến 2,399 tỷ đồng. Điểm mới đáng chú ý trên Kia Carnival so với thế hệ trước là bổ sung cấu hình 8 chỗ ngồi linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Với sự góp mặt của Kia Carnival, KIA đã góp phần mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng yêu thích phân khúc SUV cỡ lớn thể thao, đa dụng.

 

Cũng trong dịp này, THACO AUTO chính thức điều chỉnh giá bán mới cho các phiên bản Kia Sorento với mức giá khởi điểm chỉ còn từ 999 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam. Đồng thời, khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu SUV 7 chỗ, phục vụ nhu cầu di chuyển an toàn của gia đình đang tăng cao, nhất là những tháng cuối năm. Ngoài giá bán mới, khách hàng sở hữu Kia Sorento trong dịp này còn được tặng một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.

 

sore-1

 

Kia Sorento là sản phẩm thế hệ mới thành công nhất của KIA khi liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số tại thị trường Hàn Quốc. Tại Việt Nam, ngay sau khi ra mắt, mẫu xe này nhanh chóng trở thành “tâm điểm”, thu hút khách hàng với diện mạo hoàn toàn mới, đi cùng những công nghệ tiên tiến, và động cơ Smartstream thế hệ mới. Chỉ sau 2 tháng ra mắt, Kia Sorento nhanh chóng nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam với hơn 1.500 xe đến tay khách hàng. Một con số mơ ước không chỉ của các dòng xe cùng phân khúc, mà kể cả những dòng xe phân khúc thấp hơn trong bối cảnh thị trường ô tô đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

 

Với thế hệ sản phẩm SUV cao cấp, tiêu biểu là 2 mẫu xe Kia Sorento và Kia Carnival cùng giá bán chỉ từ 999 triệu đồng cho đến 1,839 tỷ, THACO AUTO đã cho thấy quyết tâm trong việc mở rộng tập khách hàng, liên tục làm mới line up sản phẩm, đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng.