Kia Đồng Hành Cùng Khách Hàng, Thêm Quà Tặng Với Giá Bán Chỉ Từ 299 Triệu Đồng Trong Tháng 9

13/08/2020

Tiếp tục áp dụng giá mới hấp dẫn chỉ từ 299 triệu đồng, ngoài giảm 50% phí trước bạ khách hàng mua xe Kia trong tháng 9 sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng bảo hiểm vật chất, trang bị chính hãng và gói vay mua xe với lãi suất cạnh tranh nhất thị trường.

 

 

 

Trước những diễn biến đang còn phức tạp của dịch Covid 19 với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, trong tháng 9 Kia Việt Nam tiếp tục áp dụng ưu đãi giá mới và tăng thêm quà tặng trang bị cao cấp, ưu đãi vay mua xe với lãi suất cạnh tranh nhất thị trường cho các khách hàng mua xe Kia trên toàn quốc. Đặc biệt, đây là cơ hội hiếm có trong năm khi chỉ từ 299 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu xe Kia nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình khi di chuyển trong mùa dịch. Giá bán, quà tặng được áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

 

Cụ thể, ngoài mức giá mới khách hàng khi mua mẫu xe Kia Sedona – xe gia đình tốt nhất năm 2020 do tạp chí Parents, Mỹ bình chọn sẽ nhận ngay quà tặng trang bị cao cấp chính hãng là Camera hành trình. Nhóm xe 7 chỗ Kia Sorento và Kia Rondo ngoài mức giá bán cạnh tranh, còn được tăng thêm ưu đãi thiết thực 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

 

Với mức giá mới, C-sedan Kia Cerato có mức giá bán tốt nhất phân khúc C, thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B. Đây là cơ hội hiếm có cho những khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C để sở hữu ngay một mẫu xe mới, sang trọng và tiện nghi hơn với mức giá tương đương. Các mẫu xe còn lại của Kia sẽ tiếp tục áp dụng mức giá mới tốt nhất theo từng phân khúc kèm theo quà tặng phụ kiện chính hãng.

 

Với dãy sản phẩm đa dạng cùng mức giá tốt nhất các phân khúc, Kia Việt Nam luôn mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với đầy đủ các phân khúc cùng dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện đi kèm hoạt động tư vấn dịch vụ lái thử tại nhà để đảm bảo an toàn sức khỏe của khách hàng khi trải nghiệm xe trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19. Liên hệ Hotline Showroom Kia gần nhất: 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.

 

Bảng giá chi tiết: