KIA VIỆT NAM GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN KIA K3 1.6 TURBO GT HOÀN TOÀN MỚI

16/03/2022

Ngoài 4 phiên bản Kia K3 1.6 Deluxe (MT), 1.6 Luxury, 1.6 Premium và 2.0 Premium, KIA giới thiệu thêm phiên bản K3 1.6 Turbo GT nhằm đa dạng lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc C-sedan.

 

K3 - New (1) (1)

 

So với các phiên bản đã được giới thiệu trước đó, Kia K3 1.6 Turbo GT được nâng cấp khá nhiều ở thiết kế ngoại thất, tiện nghi và công nghệ an toàn. Đặc biệt, mẫu sedan cỡ C của KIA được trang bị động cơ xăng tăng áp - 1.6 Turbo GDi với sức mạnh lên đến 201 mã lực, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Đây là phiên bản hướng đến nhóm khách hàng trẻ yêu thích trải nghiệm thể thao, công nghệ và mong muốn tận hưởng cảm giác lái phấn khích.

 

gt2

 

Thiết kế bên ngoài, phiên bản hoàn toàn mới này sở hữu rất nhiều điểm cộng: Cản trước thể thao được điểm xuyết phong cách hơn với đường viền đỏ quanh đèn sương mù, lưới tản nhiệt được cách điệu với màu sơn đỏ nối liền cụm đèn chiếu sáng dạng LED kết hợp logo GT thể thao, nổi bật. Góp phần gia tăng vẻ đẹp nam tính cho phiên bản GT Turbo là ốp hông thể thao và gương chiếu hậu tông đen. Ấn tượng nhất phải kể đến trang bị bộ Bodykit GT trẻ trung, cá tính với ống xả kép và cánh hướng gió thể thao, giúp K3 GT Turbo trông bắt mắt hơn khi nhìn từ phía sau.

 

gt 1-1

 

Bên cạnh đó, không gian nội thất của K3 1.6 Turbo GT mới cũng thu hút khách hàng khi kết hợp hài hòa giữa chất thể thao cùng gam màu tinh tế từ nội thất màu đen sang trọng được viền chỉ đỏ nổi bật. Hàng ghế trước với logo GT màu đỏ được thêu nổi trên lưng ghế. Ngoài ra, khoang lái phiên bản GT hiện đại và ấn tượng hơn với vô lăng D-cut thể thao, ốp bàn đạp kim loại sáng bóng, chụp cần số thêu chỉ đỏ. Đây là những điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước.

 

160301

 

 

Điểm đặc biệt nhất của phiên bản mới là khả năng vận hành. K3 1.6 Turbo GT sử dụng động cơ xăng dung tích 1.6 lít tăng áp, sản sinh công suất lên đến 201 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 1,500 - 4,500 vòng/phút, đi kèm hộp số ly hợp kép - DCT 7 cấp, cho sức mạnh vượt trội hàng đầu phân khúc. Đáng chú ý, phiên bản này được nâng cấp hệ thống treo sau thành dạng độc lập đa liên kết, mang đến khả năng vận hành ổn định và tối ưu hơn.

 

Mẫu xe cũng được KIA trang bị 4 chế độ lái, gồm Normal, Eco, Sport và Smart, được tùy chỉnh thông qua nút bấm “Drive Mode”, giúp khách hàng có được trải nghiệm vận hành đa dạng hơn, đồng thời giúp xe cân bằng giữa hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

 

Về an toàn, mẫu xe cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như 6 túi khí; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); cân bằng điện tử (ESC); Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); Mã hóa động cơ và Cảnh báo chống trộm; Điều khiển hành trình (Cruise Control); Camera lùi và Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau; Cảm biến áp suất lốp. Đặc biệt, chi tiết công nghệ được nâng cấp đáng chú ý nhất trên phiên bản 1.6 Turbo GT chính là hệ thống cảnh báo điểm mù (BCW), giúp phát hiện vật thể và hiển thị cảnh báo trên gương chiếu hậu.

 

Ngoài các nâng cấp khác biệt kể trên, tương tự K3 2.0 Premium, phiên bản 1.6 Turbo GT cũng được trang bị ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí. Khách hàng có thể khởi đầu hành trình một cách dễ dàng với vị trí ngồi lý tưởng đã được cài đặt trước. Đặc biệt, ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K3 được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi, giúp người lái và bạn đồng hành cảm thấy thoải mái hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Đây là tính năng duy nhất trong phân khúc được trang bị trên Kia K3. 

 

1603

Đồng thời mẫu xe còn được trang bị thêm những tính năng cao cấp hiếm thấy ở phân khúc xe sedan cỡ C như hệ thống sạc điện thoại không dây; gương chiếu hậu chống chói tự động; tính năng khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp mở điện thông minh, giúp người dùng có thể điều khiển xe từ xa hoặc mở khoang hành lý xe dễ dàng mà không cần thao tác tay.

 

Với phiên bản hoàn toàn mới 1.6 Turbo GT sở hữu hàng loạt thay đổi đáng giá, Kia K3 được kì vọng sẽ tiếp tục thống lĩnh phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

 

NHẬN ĐẶT XE NGAY:  https://thenewk3.kiavietnam.com.vn/dat-xe-truc-tuyen