SỞ HỮU KIA RONDO DU XUÂN VỚI ƯU ĐÃI 100 % PHÍ TRƯỚC BẠ

15/01/2022

Ngoài chính sách ưu đãi 50% trước bạ từ Chính phủ, Kia Rondo còn được ưu đãi giá đặc biệt từ Kia Việt Nam, tương đương với 50% phí trước bạ. Khách hàng sở hữu xe từ ngày 10/1/2022 sẽ được hưởng tổng ưu đãi 100 % trước bạ, tiết kiệm từ 55 – 65 triệu đồng.

 

Là một trong những mẫu xe được yêu thích của KIA trên thị trường toàn cầu, Kia Rondo được rất nhiều khách hàng gia đình hoặc kinh doanh dịch vụ lựa chọn với doanh số bán ra tính đến thời điểm hiện tại là hơn 7600 xe. Có thể nói, Rondo chính là lựa chọn lý tưởng trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ hiện nay nhờ thiết kế năng động, vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là giá bán hợp lý cùng nhiều phiên bản màu sắc lựa chọn, chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km.

 

Sở hữu mức giá cạnh tranh từ 559 triệu đồng, nội thất của Rondo không vì thế mà bị xem nhẹ. Trên thực tế, các trang bị như ghế bọc da cao cấp, ghế giữa hàng thứ hai gập thành bệ tỳ tay... nhận đánh giá tốt so với tầm giá. Người dùng không cần đầu tư thêm chi phí làm bệ tỳ tay phụ hay bọc lại da toàn bộ các dãy ghế. Khoảng để chân và độ cao trần xe ở hàng ghế cuối cũng không khiến cho các hàng khách cảm giác khó chịu dù trong hành trình dài.

 

bannerRondo

 

Nhằm đảm bảo các hành khách đủ lứa tuổi có trải nghiệm di chuyển thú vị, Kia mang đầy đủ các tiện nghi giải trí lên mẫu xe như cụm màn hình giải trí 8inch tích hợp GPS, Bluetooth, đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa. Hệ thống còn có kết nối USB, AUX... đáp ứng nhu cầu cho gia đình.

 

Anh Minh Tân (Hà Nội) chia sẻ: “So với các mẫu xe cùng mức giá trong phân khúc, mình đánh giá Kia Rondo được trang bị đầy đủ hơn nhiều, có cả cửa sổ trời, rửa đèn, mâm vỏ lớn giúp xe chạy êm ru, không bị bồng bềnh... Điều mà mình thích nhất ở Rondo là tính năng cân bằng điện tử vì mỗi khi chạy đường đèo, leo dốc hay đi xa đều yên tâm hơn hẳn. Tính năng ga tự động cũng giúp gia đình giảm bớt tình trạng say xe và tránh bị phạt vì chạy quá tốc độ. Qua những chuyến đi trải dọc từ Nam ra Bắc, mình ước tính mức nhiên liệu trung bình Rondo tiêu hao khoảng 7,3 - 8,5L/100km, ít hơn so với so với 1 số xe khác từ từ 1 - 2,2L. Tính đến hiện tại là năm thứ 4 sử dụng Kia Rondo, mình chưa từng thấy hối hận vì đã xuống tiền cho quyết định này”.

 

Điểm mạnh lớn nhất của Rondo chính là khả năng vận hành mạnh mẽ với khối động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 158 mã lực và mô men xoắn cực đại 194Nm mạnh nhất phân khúc. Không chỉ đảm bảo khả năng tăng tốc mạnh mẽ trên đường cao tốc mà còn đảm bảo sức kéo tốt khi chở nhiều người hoặc nhiều hành lý.

 

kia-pop-carens-rondo-pe-interior-03-w-20180528-12054047-1

 

Anh Vân Long, một chủ xe ở Vũng Tàu cho biết: “Rondo sử dụng động cơ 2.0L, rất phù hợp với cỡ xe thông thường khi di chuyển trong điều kiện đường xá của Việt Nam. Qua trải nghiệm cá nhân, mình nhận thấy rõ máy xăng củng hộp số tự động 6 cấp làm cho khả năng vận hành cũng như tăng tốc của xe Rondo khá tốt. Có 2 chuyến đi mà mình cảm nhận rõ nhất khả năng vận hành của xe, đó là chuyến Vũng Tàu - Đà Lạt và Vũng Tàu - Pleiku - Quy Nhơn. Đây là những nơi mình phải vượt qua khá nhiều đường đèo, đường dốc. Mỗi khi lên đèo, xe hầu như không gặp tình trạng đuối máy hay hụt đà. Một số lần từng thử vượt xe tải trên đèo hay đổ đèo, mình nhận thấy lẫy số trên vô-lăng là thiết bị tuyệt vời của Rondo. Hơn nữa, xe còn được trang bị hộp số bán tự động, rất thuận tiện và linh hoạt cho mình khi sử dụng xe, giúp lái xe có thể chủ động tăng tốc khi vượt xe một cách nhanh chóng và ít phải sử dụng phanh khi đổ đèo”.

 

Về công nghệ, hướng đến sự an tâm cho các gia đình khi chọn lựa mẫu xe này, Kia Rondo được trang bị các hệ thống tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, khóa cửa tự động và camera lùi. Phiên bản GAT cao cấp hơn còn có thêm ga tự động Cruise Control và chức năng giới hạn tốc độ.

 

Với tiêu chí luôn đem lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng nhưng vẫn nằm trong tầm giá hợp lý với khả năng tài chính, Kia Rondo với 2 phiên bản 2.0 GMT & 2.0 GAT Deluxe với mức giá lần lượt là 559 và 655 triệu đồng. Mẫu xe đang được ưu đãi trước bạ 100% cùng với chính sách vay ưu đãi tốt nhất thị trường chỉ 5.68%. Đây là cơ hội tốt nhất để sở hữu mẫu xe gia đình 7 chỗ cho gia đình du Xuân trong dịp Tết Nguyên Đán cận kề.