Kia - Nhà tài trợ chính thức của giải Australian Open 2024

20/01/2024

imgpsh_fullsize_anim (1)

 

Năm 2024, Tập đoàn Kia tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải Quần vợt Úc mở rộng (Australian Open 2024 – AO24) – thuộc giải Grand Slam danh giá của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Không chỉ là nhà tài trợ chính, Kia còn cung cấp đội xe phục vụ di chuyển xuyên suốt giải đấu. Bên cạnh đó, Kia cũng tổ chức các hoạt động  nhằm thu hút người hâm mộ đồng thời thể hiện cam kết của hãng và đánh dấu mối quan hệ hợp tác 20 năm với đại sứ thương hiệu - Rafael Nadal.  

 

Hình 1

 

Với đội hình xe hỗ trợ hùng hậu lên đến 130 chiếc, trong đó có 10 xe Kia Carnival và 95 xe Kia Sorento đều là các mẫu xe sang trọng và nổi bật của Kia, được nhiều khách hàng trên toàn cầu yêu thích và tin chọn. Kia mong muốn mang đến phương tiện di chuyển an toàn, thoải mái cho các vận động viên, ban tổ chức và các khách mời trong suốt thời gian diễn ra AO24. 

 

Hình 2

 

Charles Ryu, Phó chủ tịch cấp cao kiêm  Giám đốc Bộ phận Thương hiệu & Trải nghiệm khách hàng Toàn cầu tại Kia, cho biết: “Là đối tác lớn lâu năm nhất của Giải AO, chúng tôi rất tự hào khi một lần nữa là nhà tài trợ chính, đóng vai trò then chốt trong việc hỗ trợ giải đấu này, một trong những sự kiện thể thao danh giá nhất thế giới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất vui mừng khi có cơ hội được trực tiếp giới thiệu các giải pháp di chuyển bền vững hàng đầu của Kia cho những vận động viên và khách hàng tham dự giải AO24 năm nay”. 

 

Craig Tiley Giám đốc AO chia sẻ thêm rằng: “Mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Kia và AO đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ AO tổ chức thành công sự kiện thể thao và giải trí đầy cảm hứng này. Mặt khác, đây cũng là dịp để chúng tôi thu hút và gắn kết hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu”. 

 

Hình 3

 

Bên cạnh các hoạt động tài trợ giải đấu, Kia cũng mong muốn bày tỏ sự tri ân với Rafael Nadal, đại sứ thương hiệu toàn cầu của Kia trong suốt 20 năm qua. Với quá trình hợp tác lâu dài, trải qua vô vàn khoảnh khắc đầy cảm hứng, Kia và Nadal đã có nhiều kỷ niệm đẹp cùng nhau. Kia mong muốn Nadal sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu trên những hành trình mới đầy cảm hứng trong tương lai.  

 

Trong buổi lễ bàn giao xe, một bức tượng của Nadal đã được đặt tại Công viên Melbourne nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc dành cho đại sứ thương hiệu tuyệt vời của Kia.  

 

Cũng trong dịp này, Kia cũng đang trưng bày 2 mẫu xe concept mới nhất của hãng là EV9 và EV5. Đặc biệt, mẫu xe EV9 có màu Ocean Matte Blue sẽ được trưng bày bên màn hình lớn cho khách tham quan tương tác. Bên cạnh đó, Kia cũng hợp tác với Uber One cung cấp 30 xe điện, trong đó có 2 mẫu xe EV6 và EV9.