Kia Seltos - Đa dạng lựa chọn cho những chủ nhân thế hệ mới

27/11/2023

Phân khúc SUV dành cho đô thị đang rất sôi động tại thị trường Việt Nam, thu hút được sự quan tâm bởi những chủ nhân thế hệ mới nhờ thiết kế hiện đại, năng động, hợp “gu” nhiều đối tượng cùng ngân sách hấp dẫn.

 

"You, Me & Our Styles" - Những cá tính thời trang

 

Bộ sưu tập được thực hiện với cảm hứng bắt nguồn từ dòng xe thời thượng Kia Seltos thuộc THACO AUTO. Cùng dòng xe, mẫu Kia Seltos X-Line dành cho những quý cô yêu thích phong cách cá tính, duyên dáng và thời trang. Trong khi đó, mẫu Kia Seltos GT-Line mang lại cá tính khác biệt cho những chủ nhân yêu thích phong cách mạnh mẽ, thể thao và năng động.

Mỗi cá tính thời trang là một sự độc bản và mang dấu ấn khác biệt.

 

Seltos_Cặp đôi_1

 

3 phiên bản Seltos GT-Line, đa dạng sự lựa chọn cho khách Việt

 

Ngoài các phiên bản hiện hữu, Kia Seltos được bổ sung thêm phiên bản cao cấp GT-Line sử dụng động cơ 1.4T. Với tổng cộng 4 phiên bản, 2 tùy chọn động cơ, Kia Seltos đang là mẫu xe có đa dạng lựa chọn cho khách hàng nhất trong phân khúc B-SUV.

 

Seltos_Cặp đôi_2

 

Phiên bản cao cấp GT-Line với nhiều nâng cấp khác biệt cả ngoại và nội thất mang đến lựa chọn mới cá tính và phong cách hơn cho khách hàng yêu thích thể thao muốn trải nghiệm một mẫu xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với phong cách khác biệt với các mẫu xe trong phân khúc B-SUV giúp khách hàng khẳng định phong cách riêng cũng như tạo điểm nhấn mỗi khi di chuyển.

 

Seltos GT-Line_1

 

Cụ thể, Kia Seltos 1.4T GT-Line sở hữu diện mạo thể thao và cá tính hơn với bodykit GT-Line. Phần viền ốp cản trước/sau, nẹp hông và ốp má phanh trước được sơn đỏ nổi bật, mang đến phong cách thể thao, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Phiên bản này còn có thêm logo GT-Line gắn ở phía trước và sau tạo điểm nhấn.

 

Seltos GT-Line_Nội thất_1

 

Bên trong khoang lái, nội thất phiên bản cao cấp thể hiện sự khác biệt với tone màu đen viền chỉ đỏ tinh tế và nổi bật, logo GT-Line ấn tượng ở các vị trí vô lăng, ghế và cần số. Vô lăng trên phiên bản này được thêu viền chỉ đỏ, bàn đạp được ốp kim loại. Đặc biệt, Kia Seltos 1.4T GT-Line là phiên bản duy nhất được trang bị rèm che nắng phía sau mang đến sự thoải mái cho hành khách ở các vị trí và tạo sự khác biệt so với các phiên bản còn lại cũng như những đối thủ trong phân khúc.

 

Seltos GT-Line_Nội thất_2

 

Nét hiện đại của Kia Seltos phiên bản X-Line

 

Kia Seltos phiên bản X-Line hoàn toàn mới sử dụng động cơ tăng áp 1.4T cho khả năng vận hành mạnh mẽ, ngoại thất khác biệt với các điểm nhấn màu đen bóng và màu cam cá tính, nội thất sang trọng kết hợp ghế da màu xanh Indigo Pera và cùng logo X-line độc đáo với giá bán 709 triệu đồng.

 

Seltos X-Line_1

 

Kia Seltos đang là mẫu xe dẫn đầu xu hướng và được nhiều khách hàng tin chọn hàng đầu phân khúc SUV hạng B. Mẫu xe gầm cao của Kia ngay từ khi gia nhập phân khúc, chỉ trong thời gian ngắn đã liên tục gặt hái nhiều thành công và được minh chứng bằng doanh số vô cùng ấn tượng, liên tiếp vào top 10 xe bán chạy hàng tháng và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc với doanh số đến nay hơn 37.200 xe. 

 

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng yêu thích những phiên bản đặc biệt và cao cấp của mẫu xe SUV đô thị Kia Seltos, Kia Việt Nam giới thiệu phiên bản 1.4T X-Line hoàn toàn mới với giá bán 709 triệu đồng. 

 

Seltos X-Line_3_small

 

Bên cạnh kiểu dáng và trang bị tương tự phiên bản cao cấp GT-Line, phiên bản X-Line còn được nâng cấp một số điểm khác biệt ở cả ngoại và nội thất mang đến lựa chọn mới cho khách hàng muốn trải nghiệm một mẫu xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với những điểm nhấn thời trang, riêng biệt so với các mẫu xe trong phân khúc B-SUV.  

 

Seltos X-Line_Nữ_1

 

Phiên bản 1.4T X-Line sở hữu diện mạo thời trang và cá tính hơn với bodykit X-Line. Nhìn từ phía trước, mẫu xe tạo ấn tượng với viền ga lăng và ốp cản trước sơn đen bóng phối viền màu cam tạo điểm nhấn riêng biệt, cuốn hút ngay cái nhìn đầu tiên. Thân xe nổi bật với bộ mâm đa chấu 17’’ có cùm phanh trước và viền logo tone màu cam thể thao và cá tính; ốp hông được sơn đen kết hợp với viền màu cam tạo sự tương phản.

 

Seltos X-Line_2

 

Ở phần đuôi xe, ốp cản sau được sơn đen bóng nổi bật với viền cam tạo sự đồng nhất với phần đầu xe; thanh ngang nối liền 2 cụm đèn hậu cũng được sơn đen bóng kết hợp thêm logo X-Line gắn ở phía sau tạo điểm nhấn.  

 

Seltos X-Line_Nội thất

 

Không gian bên trong phiên bản X-Line tạo sự khác biệt với tone màu xanh Indigo Pera độc đáo; ghế da được thêu logo X-Line nổi bật. Vô lăng D-cut trên phiên bản này được gắn logo Seltos; Bọc cần số và bệ tỳ tay được cách điệu với viền chỉ màu xám. Đặc biệt, Kia Seltos 1.4T X-Line còn được trang bị rèm che nắng phía sau mang đến sự thoải mái cho hành khách ở các vị trí. 

 

Seltos X-Line_Nội thất_2_small

 

Phiên bản X-Line cũng được trang bị hệ thống lọc không khí cao cấp. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’. Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống. 

 

Với khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hệ thống lọc không khi cao cấp sẽ hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành, giúp những người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hạn chế được tình trạng say xe hoặc nhiều bệnh lí khác về đường hô hấp. 

 

Ngoài yếu tố bodykit X-Line thời trang và ấn tượng, phiên bản Seltos 1.4T X-Line còn hứa hẹn mang đến sự phấn khích cho người lái với động cơ tăng áp 1.4 Turbo thế hệ mới với công nghệ tăng áp giúp gia tăng công suất 138 Hp và moment xoắn 242Nm mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho phép thời gian chuyển số nhanh, mang đến cảm giác lái đầy cảm xúc cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu kết hợp 3 chế độ lái và 3 chế độ địa hình giúp mẫu xe di chuyển linh hoạt trên đa dạng địa hình.